Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Kỹ thuật swing hay kỹ thuật putt đều hết sức cấp bách trong gôn. Không phải ai cũng có cơ hội được một số người hướng dẫn trực tiếp tư vấn và bạn cùng người thân cũng đang loay hoay không biết làm sao để có thể thực hành cú putt chuẩn xác. Có hết sức nhiều cách để luyện tập cú putt hiệu quả trên thảm tập golf putting. Bạn đã thử vô cùng nhiều cách nhưng vẫn không thể kiểm soát sự ổn định của cú putt hay có thể còn là vẫn không đúng kỹ thuật.

Nhầm giúp cho người chơi có thể kiểm soát cú putt của mình tốt nhất - tạp chí golf Magazine đã đưa ra 1 bài tập cực kỳ dễ thực hiện mà hiệu quả. Hôm nay, Gomgolf sẽ chia sẻ bài tập này một cách chi tiết nhất

Bí quyết phát triển kỹ thuật putting với bốn cọc tee

Để kiểm soát cú putt tốt nhất thì người chơi luôn phải đảm bảo đầu gậy putt luôn đặt vuông góc với mục tiêu. Sản phẩm cần chuẩn bị cho bài tập này là: gậy putt ngắn, bóng, thảm tập, lỗ cờ và 4 chiếc ti golf. Bạn cùng người thân có thể luyện tập ở bất kỳ đâu: ở nhà, ở sân tập, ở công sở... Chỉ cần có đủ bộ năm thiết bị golf này

Cải thiện kỹ thuật putting với 4 cọc tee

cải thiện kỹ thuật putting với 4 cọc tee

Như hình ảnh bên trên, bạn đặt tee ở ngay hai phần rìa của đầu gậy nhưng phải đảm bảo rằng chừng cách vừa đủ để gậy có thể di chuyển qua mà không gặp trở ngại. Bước chuẩn bị này có mục đích là để hỗ trợ đầu gậy vuông góc hơn và di chuyển dễ thực hiện.

2 cọc tee kế tiếp bạn cùng gia đình đặt ở phía trước và cách bóng tầm 12cm và đảm bảo bóng có thể lăn qua được dễ thực hiện. 2 Cọc tee này sẽ tạo thành một cánh cửa để bóng lăn qua và lăn thẳng tới hố. Hai cọc tee này giống như đường line và giúp bạn cùng gia đình luôn chắc chắn rằng bóng lăn đúng theo đường line như dự tính. Sau khi sử dụng cách thức này để luyện tập người chơi sẽ hiểu rõ hơn về cú putt của mình và có thể luyện tập thêm các bài tập phức tạp hơn.

Vừa rồi cũng là bài tập được gôn thủ nổi tiếng - Tiger Woods sử dụng để luyện tập và vô cùng thành công. Còn bạn cùng gia đình thì sao? Hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 0981.289.966 để chuẩn bị luyện tâp ngay nhé!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: