Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Khi tình hình nCOV corona ngày càng trở nên căng thẳng trên toàn thế giới thì nhu cầu sở hữu 1 phòng tập golf 3D trong nhà tại nhà đang ngày càng cao của gôn thủ và một vài người yêu gôn. Chúng ta không cần lên sân, không cần quan tâm tới thời tiết, không phải gặp người lạ hay tập trung nơi đông người... Ngay tại nhà mình, một số người yêu gôn cũng có thể hoàn thành 18 hố gôn với đủ mọi địa hình của tất cả các sân golf mini nổi tiếng trên thế giới với golf 3D.

Là một đơn vị đi đầu trong việc thi công lắp đặt phòng golf 3D tại Việt Nam, Golffami đã thiết kế thi công hàng trăm sân golf mini trên cả nước. Mặc dù, chúng tôi còn phân phối đầy đủ thiết bị golf và những phụ kiện đánh golf di kèm để các bạn cùng người thân có thể thỏa sức trải nghiệm và tập luyện kỹ năng ngay tại nhà.

ích lợi của khách hàng khi lắp đặt chơi golf 3D trong nhà tại Golffami

thiết bị chơi gôn 3D công nghệ cao hàng đầu trên thế giới

Hẳn một số người yêu gôn sẽ biết được công nghệ gôn tại Hàn Quốc nâng cao đến mức nào. Bây giờ, 100% một số trang bị để lắp đặt phòng tập golf 3D trong nhà tại Golffami đều được chính hãng nguyên tem mác tại Hàn Quốc. Đặc biệt, Golffami cũng là nhà cung cấp độc quyền của nhiều hãng phòng golf 3D trong nhà tại Hàn Quốc.

Tất cả các trang bị thuộc hệ thống phòng tập golf 3D trong nhà đều được nguyên tem mác trọn bộ, nguyên đai nguyên kiện và giao trực tiếp đến tay khách hàng. Hàng tháng, chúng tôi chính hãng hàng trăm dụng cụ lắp phòng tập golf 3D với chi phí rẻ nhất để đảm bảo mang những vật dụng tin cậy cao tới tay người dùng với mức giá tuyệt vời nhất thị trường

đội ngũ kỹ thuật viên giàu trình độ

Với gần 10 5 tuổi đời, Golffami đang sở hữu tổ ngũ kiểu dáng, thi công lắp đặt phòng tập golf trong nhà giàu kinh nghiệm, có trình độ trình độ. Toàn bộ chuyên viên thiết kế của chúng tôi đều có chứng chỉ quốc tế về trình độ.

Với trình độ có nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao... Golffami luôn mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng với kết quả giỏi nhất, giỏi nhất. Bởi vậy cho nên, hàng trăm khách hàng đã đến với Golffami đều nhận thấy ưng ý với độ có kinh nghiệp lâu năm, kinh nghiệm cao của một số kỹ thuật viên và giá thành hết sức hợp lý.

Thi công chơi golf 3D trong nhà đạt chuẩn Quốc tế

Tất cả trật tự kiểu dáng, thi công được golffami tiến hành đều tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế về phòng tập golf 3D trong nhà để đảm bảo tính an toàn phải được đặt lên hàng đầu.

Tất cả một vài bước đo đạc, tính toàn tỉ lệ để lắp đặt đều được các chuyên gia giám sát và kiểm soát đỉnh cao. Đó là các lý do chơi golf 3D trong nhà được Golffami lắp đặt đều mang tới trải nghiệm thực tế nhất, đưa ra kết quả chính xác, hệ thống hình ảnh, âm thanh chân thực như trên sân thật

ngoại hình và thi công thần tốc

đội ngũ kiểu dáng và thi công hùng hậu, quy trình ngoại hình và thi công chuẩn Quốc tế đã được đặt ra bài bản thể hiện độ giỏi cao. Mẫu mã phòng golf tại Golffami bạn cùng người thân chỉ mất một nửa thời gian so với một số đơn vị thi công khác.

Hàng trăm khách hàng tới với Golffami đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dụng cụ và thời gian hoàn thành nhanh chóng. Mặc dù, Golffami còn giải đáp và thiet ke san tap golf mini, green gôn trong vườn, trên sân thượng phù hợp với không gian sống để giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm

Trải nghiệm hàng trăm sân gôn ngay tại nhà

một số người chơi golf không cần phải vào Nam ra Bắc, không cần phải đi nước nọ nước kia mà vẫn có thể chơi tất cả một vài sân golf lớn trên toàn thế giới. Với hệ thống hàng trăm sân tập golf lớn nhỏ và được cập nhật liên tục với mọi dạng địa hình khác nhau, bạn chỉ việc ở nhà và trải nghiệm.

Âm thanh sống động (tiếng mưa rơi, lá rụng, nước cháy...) cùng với gió, hố cát, hồ nước... Thật như đang được chơi trên một sân golf thực tế. Bạn cùng gia đình không cần phải tốn kém thời gian và tiền của để đi đâu cả. Chỉ cần sở hữu 1 phòng tập golf 3D trong nhà tại nhà là đủ.

Phân tích chi tiết từng cú đánh

nếu bạn cùng gia đình là người mới chơi thì phòng golf 3D chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hệ thống golf 3D của Golffami sẽ phân tích chi tiết từng cú đánh của bạn cùng người thân, đồng thời quay lại toàn bộ quá trình chơi một cách chân thực nhất để bạn cùng người thân có thể điều chỉnh lại kỹ thuật của mình

Toàn bộ một vài thông số của cú đánh như: độ xa, độ cao, điểm rơi, tốc độ gậy, điểm lăn của bóng... Đều được thể hiện vô cùng chi tiết và rõ ràng sau mỗi cú đánh. Đây là lý do các thầy dạy golf thường lựa chọn phòng golf 3D để làm công cụ giảng dạy

Với phòng tập golf 3D, bạn cũng có thể rủ bạn cùng người thân bè và người thân thi đấu một vòng 18 hố như một sân golf thực thụ. Bạn cùng người thân hoàn toàn có thể lựa chọn một sân gôn mini nổi tiếng bất kì trên thế giới để chơi ngay tại nhà mà không mất 1 khoản chi phí nào.

đồng thời còn hết sức nhiều những ưu điểm khác của phòng tập golf trong nhà của Golffami mà chỉ khi bạn cùng người thân thực sự quan tâm, thực sự muốn sở hữu nó thì bạn cùng người thân mới có thể nhìn thấy. Nếu muốn có ngay một phòng tập golf 3D nhanh nhất, giá rẻ nhất để đón đầu xu hướng của giới thượng lưu, hãy gọi ngay: 0944 891 896 để được giải đáp

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: