Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tình hình nCOV corona ngày càng khó kiểm soát cả ở trong nước và trên thế giới. Tính đến thời điểm Bây giờ (21/3/2020) thế giới đã có 275.952 ca dương tính, và 11.399 người đã tử vong vì virut corona. Tại Việt Nam, tuy số lượng người nhiễm không cải thiện nhanh, tình hình vẫn đang được kiểm soát tốt nhưng cũng vẫn làm cho người dân hoang mang trong đó một số cầu thủ Golf.

những người hâm mộ gôn chắc hẳn sẽ nhận thấy buồn thì Masters 2020 bị hoãn lại. Đi kèm với đó, sân Augusta National cũng gửi thông báo đóng cửa sân gôn mini dài hạn đến một số hội viên. Động thái của sân gôn mini nổi tiếng này đã được đưa ra khi đại nCOV corona đang ngày càng nguy hiểm tại Mỹ.

Masters hoãn vì SARS-CoV-2 - sân Augusta National cũng đóng cửa dài hạn

Thông báo đóng cửa dài hạn sân tập gôn Augusta National đưa ra chỉ sau ba ngày có thông báo tạm hoãn Masters 2020. Chủ ịch Augusta National ông Fred Ridley đã gửi thư tới tất cả một số hội viên của sân tập gôn để kể lời cảm ơn, không chỉ vậy cũng chia sẻ về quyết định đầy trở ngại trong việc đóng cửa sân tập gôn khi virut corona lây lan mau chóng.

Augusta National đóng cửa dài hạn khi Masters tạm hoãn

Augusta National đóng cửa dài hạn khi Masters tạm hoãn

Fred Ridley chia sẻ:" chúng ta đang trong hoàn cảnh báo động của quốc gia. Covid-19 đang phát triển dần sự nguy hiểm với mạng sống của chúng ta và Gomgolf nhận định sự tác động của covid-19 đến sự hoạt động của sân golf mini là rất nghiêm trọng". Ông Fred Ridley còn cho biết:" để thự hiện đảm bảo an toàn cho sức khỏe của toàn bộ nhân viên, khách hàng đến với Augusta National nên Gomgolf sẽ hạn chế hoạt động từ hôm này và chính thức đóng cửa sân gôn vào cuối tuần này cho tới khi có thông báo tiếp theo".

Ông Fred Ridley khẳng đinh: Dù chưa rõ tình hình đại dịch toàn cầu sẽ trở nên như thế nào trong thời gian đến nhưng ông chắc chắn rằng sân golf sẽ sau đây thành công và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều đó đều nhờ vào sự ủng hộ của một số nhân viên và hội viên. Không chỉ vậy ông cũng nhắc nhở mọi người hãy cẩn thận sức khỏe và hy vọng mọi người tin tưởng và kiên nhẫn với kế hoạch của Augusta National đã đưa ra.

phổ biến thì sân Augusta National sẽ đóng cửa ngay sau khi Masters diễn ra vài tuần để bảo dưỡng và chỉ mở cửa lại vào mùa thu. Bởi vậy, với việc ngừng hoạt động lúc này thì có thể Masters 2020 sẽ được diễn ra vào cuối năm nay, khoảng tầm tháng 10 hoặc tháng 11.

Hàng loạt người chơi golf giỏi chọn lọc phòng golf 3D để luyện tập cũng như thỏa mãn niềm ham mê trong thời gian nCOV covid-19 còn kéo dài. Những người chơi golf mới chơi thì chọn lọc khung tập swing hoặc lưới bao sân golf để luyện tập tại nhà để đảm bảo an toàn.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: