Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Trong túi gậy có tới 14 cây gậy và không phải gậy nào bạn cũng áp dụng đúng cách và có kinh nghiệp lâu năm đặc biệt là gậy gỗ ba. Đây là cây gậy golf thường được một vài golfer nghiệp dư và những người lớn tuổi lựa chọn dùng khi muốn đưa bóng đi xa. Không những vậy, không phải người nào cũng biết cách áp dụng cây gậy này hợp lý. Hôm nay, Gomgolf sẽ nêu một số lỗi bình thường của gậy gỗ 3 mà người chơi golf nghiệp dư hay gặp

một vài lỗi rộng rãi khi sử dụng gậy gỗ ba

lựa chọn gậy ba gỗ cho cú đánh lên on tại những hố par4 dài là điều hoàn toàn hợp lý. Bởi gậy gỗ 3 là cậy gậy tối ưu nhất giúp cho bóng bay xa và có độ xoáy nhiều hơn gậy Driver. Chính điều này đã giúp cho người chơi golf có thể kiểm soát đường bay của bóng golf một cách dễ dàng. Không chỉ có thế, chọn lọc gậy 3 gỗ cũng như một con dao 2 lưỡi, tại sao lại nói như vậy? Bởi vì tại một số nơi bẫy chân hay trên fairway hiểm, nếu người chơi golf thực hành cú swing không đủ ổn định thì cú đánh có thể sẽ trở thành thảm họa đối với gậy ba gỗ. Đây là lỗi trước tiên mà cây gậy này gây ra đối với cầu thủ Golf nghiệp dư và một vài người nào mới học chơi gôn.

Một số lỗi phổ biến khi dùng gậy gỗ 3

những lỗi bình thường khi áp dụng gậy gỗ ba

Vấn đề sau đây người chơi golf nghiệp dư hay gặp phải đó là Hooking ở gậy ba gỗ. Lý do được đưa ra đó là do người chơi đã sử dụng kỹ thuật đánh gậy Driver cho gậy gỗ ba. Tức là, người chơi cũng để banh golf ở gần phía chân trước và nhìn ở phía sau bóng. Nếu dùng gậy Driver thì điều này hoàn toàn phù hợp vì nó sẽ đưa bóng cất lên. Không chỉ vậy, đối với gậy 3-gỗ thì nó làm làm cho phần thân trên vẫn ở phía sau khi vào bóng. Chính điều đó dễ dẫn đến việc xoay quá mức mặt gậy vào vị trí impact và banh đánh golf sẽ bị kéo hay bị hook

Để đảm bảo đánh gậy 3-gỗ tốt thì bạn cùng người thân phải đánh xuống bóng ở nơi giữa ngực khi xoay phải đi xuyên qua khi impact. Nếu bạn cùng gia đình setup gậy 3-gỗ giống với cách setup gậy sắt 7 thì bạn cùng gia đình sẽ thấy địa điểm bóng nằm ở giữa tư thế đứng của mình. Khi đã có 1 nơi ổn định và thực hiện cú backswing đầy đủ rồi thì hãy cố gắng giải phóng thân trên vào thời điểm gậy đi xuyên qua bóng một cách tự tin nhất.

Sự kết hợp của nơi bóng ở giữa trung tâm với hoạt động nhuần nhuyễn của phần ngực sẽ giúp bạn dễ đánh bóng vào từ phía trong, khả năng giải phóng lực tốt. Việc sử dụng tốt gậy 3-gỗ sẽ giúp bạn cùng gia đình đưa được bóng tới khu vực mà mình rất mong muốn. Bạn có thể đến một số hệ thống chơi golf 3D trong nhà của Gomgolf để được một vài chuyên gia trả lời áp dụng gậy 3-gỗ đúng nhất và phát huy tối đa sức mạnh của gậy cũng như của chính bạn cùng người thân. Chúc bạn có cú swing với gậy 3-gỗ thành công!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: