Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

gôn ngày càng tăng cao thì những hãng phân phối thiết bị, phụ kiện tập golf ngày càng nhiều. Bạn cùng người thân không biết lựa chọn dụng cụ nào phù hợp với mình thì hãy liên hệ ngay với Gomgolf theo số: 090.887.6668 để được chuyên gia trả lời cụ thể. Đến với Gomgolf, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả một vài dụng cụ muốn mua ngay trong phòng tập golf trong nhà. Trải nghiệm thực tế sẽ giúp bạn cùng người thân lựa chọn được vật dụng phù hợp với mình.

Bí quyết lựa chọn chiều dài gậy golf nhập khẩu phù hợp

chọn chiều dài gậy driver

tầm cách từ gốc cho đến thời điểm cán gậy cắt cùng mặt đất là chiều dài của gậy. Mặt đế gậy được đặt tại nơi ngắm bóng phổ quát, rãnh của mặt gậy song song với mặt đất và cán gậy sẽ dài tới mặt đất.

Lựa chọn chiều dài gậy golf phù hợp

Chiều dài trung bình của gậy driver là 44,5 đến 45,5 inches. Đây là cây gậy được ngoài mặt để đánh bóng đi xa nhất với chừng cách từ điểm đánh bóng đế vùng green là 175 yard trở lên. Nếu như bạn dùng đúng kỹ thuật swing gôn với gậy driver thì đây chắc chắn là một vũ khí vô cùng lợi hại để giúp bạn ghi điểm.

Tùy thuộc vào chiến thuật chơi golf của mỗi cầu thủ Golf mà chọn lọc chiều dài của gậy là bao nhiêu. Chiều dài của gậy ảnh hưởng hết sức lớn tới tốc độ của đầu gậy và khả năng kiểm soát quỹ đạo. Vẫn biết rằng cán gậy dài sẽ giúp golfer tăng tốc đầu gậy. Hơn nữa, cán gậy quá dài sẽ khiến người chơi gặp trở ngại trong việc điều khiển ổn định và khiến việc tiếp xúc bóng trở ngại hơn. Muốn chọn gậy driver phù hợp thì bạn cùng gia đình hãy chơi thử, đó là lý do bạn cần phải đến chúng tôi để mua gậy và trải nghiệm chơi golf 3D trong nhà với cây gậy mới xem có phù hợp với mình không

chọn lọc chiều dài của gậy sắt

Gậy sắt cũng giống như cực kỳ nhiều gậy khác, bạn cùng gia đình đừng chỉ chọn lọc nó căn cứ vào giá thành, hình thức, mức độ phổ quát hoặc hãng sản xuất. Hãy chú ý tới thân gậy và kiểu kiểu dáng. Đặc biệt, bạn cần chú ý đế ba yếu tố gấp sau: ổn định (Forgiveness), điều khiển (Workability) và quỹ đạo (Trajectory)

Bí quyết lựa chọn chiều dài gậy golf phù hợp

Đối với golfer có chiều cao từ 1,75 đến một,82 cm thì nên lựa chọn gậy sắt số bảy có chiều dài tiêu chuẩn là 35,5 inch ( tầm khoảng 90cm). Những cây gậy sắt có số Tiếp tục thì một vài bạn chỉ cần cộng thêm 1,27cm là phù hợp

lựa chọn chiều dài gậy Putter

hầu hết gậy putter co chiều dài phù hợp với tất cả các người chơi golf bởi vì nó có chiều dài tầm khoảng 33-35 inch. Để có một cú đánh đẹp thì đỉnh cao bạn nên chọn 1 cây gậy tập golf phù hợp với cấu trúc và chiều cao của mình. Nếu như gậy putt của bạn cùng người thân quá dài thì bạn sẽ khó quan sát hướng đi của bóng. Không chỉ vậy, chiều dài của gậy sẽ làm khuỷu tay của bạn sát vào thân người nên vô cùng khó chuyển động thành hình con lắc của phần trên của cơ thể. Chính sự khó khăn đó làm gây ra cản trở cho cú putt và khiến cho bạn tiến hành cú putt không được như mong đợi. Khi lựa chọn cây gậy putt quá ngắn so với cơ thể thì bạn cùng gia đình sẽ phải đứng sát với bóng golf. Khi đứng quá sát với bóng thì mắt của bạn cùng người thân sẽ nhìn vượt qua bóng và cực kỳ khó trong việc quan sát hướng di chuyển của bóng.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: