Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Có cực kỳ nhiều người chơi golf dù đã có tay nghề hay người mới chơi đã nhận thức sai về kỹ thuật drive. Hôm nay, Gomgolf sẽ nêu 1 số nguyên do lỡ fairway trên sân tập golf để cho bạn cùng người thân tham khảo.

các nguyên nhân lỡ fairway trên sân tập golf

Kỹ thuật driver là rất cấp bách, đòi hỏi cầu thủ Golf phải rèn luyện thường xuyên trên sân hay trên thảm tập phát bóng golf tại nhà. Không những vậy, trên thị trường cũng có cực kỳ nhiều thiết bị golf hỗ trợ cầu thủ Golf rèn luyện swing tại nhà chính xác nhất.

Những nguyên nhân lỡ fairway trên sân golf

Chúng ta hiểu rằng, cú swing gôn cần 1 độ rộng nhất định. Độ rộng được kể đến ở đây tức là độ rộng vòng cung của đầu gậy vẽ ra sau khi chúng ta thực hiện cú swing. Thực tế đã chứng minh, có hết sức nhiều người chơi golf sành sỏi trên thế giới có backswing rộng. Vấn đề ở đây là bạn, những người đang luyện tâp swing đã sử dụng kỹ thuật đó như thế nào cho mình mà thôi.

golfer thường chủ động vung gậy swing cho đủ độ rộng nhưng nhiều người lại phóng đại hành động này quá mức. Họ nghĩ rằng bởi thế là đúng, thêm vào đó nó lại khiến cơ thể di chuyển sang ngang nhiều hơn và xa khỏi mục tiêu. Đây là một lỗi vô cùng nghiêm trọng xảy ra ngay từ khi bắt đầu backswing. Chính điều đó làm cản trở người chơi có thể tiến hành cú swing xuất sắc nhất. Không những thế, cũng có nhiều người nhận ra điều này rất kịp thời và cố tình sửa sự cố bằng cách rụt tay vào gần người nhưng cũng không xử lý được đáng nói. Vậy là, đang cố tình backswing rộng thì lại thành nhỏ lại bởi cơ thể đã không được duy trì như tư thế backswing rộng như Mới đầu.

Những nguyên nhân lỡ fairway trên sân golf 1

Điều tốt hơn hết lúc này là bạn cùng gia đình đừng nghĩ về nó nữa, tức là đừng quá tập trung xem đầu gậy được đưa bao xa và lên cao bao nhiêu mà hãy để ý xem khi gậy swing lên nơi cao nhất thì tay dẫn gật lúc đó đang nằm ở khu vực nào.

Vậy tóm lại thì chính xác nhất cần độ rộng là bao nhiêu để không bị lỡ fairway? Điểm khác biệt chủ đạo giữa gậy sắt và gậy driver là ở tư thế đứng. Cho nên, khi bạn đã luyện tập chuyên nghiệp tư thế đứng thì chắc chắn bạn cùng người thân cũng sẽ quen thuộc với cảm giác khi swing. Đây cũng là lý do vì sao tôi nói các bạn cùng gia đình cần phải luyện tâp thật nhiều cho cơ thể mở ra khi backswing và cho phép cổ tay, cấu trúc của cánh tay chuyển động theo cơ thể bạn. Khi kết thúc cú swing mà cổ tay bạn cùng gia đình vẫn trong tư thế thoải mái và tự nhiên thì chắc chắn bạn cùng người thân đã tìm được độ rộng cần thiết cho cú swing của mình.

Những nguyên nhân lỡ fairway trên sân golf 2

Hãy thử sử dụng cách để cổ tay tự do vào khu vực trong khi cơ thể bạn mở ra và xoay trong khi backswing. Lúc này bạn sẽ thấy gậy swing đủ biên độ và lên cao điểm cao nhất, bạn cùng gia đình sẽ đạt được độ rộng cần thiết. Đặc biệt, làm do đó bạn cùng người thân cũng sẽ giảm áp lực cho các cơ, giảm chấn thương mà bóng vẫn len fairway tốt hơn. Luyện tập được kỹ năng này bạn cùng người thân sẽ thấy bóng chơi golf bay chính xác nhất hơn và nhất quán hơn. Chúc bạn cùng người thân thành công!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: