Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Dịch vụ in logo lên bóng golf

Đi kèm với dịch vụ thi công cỏ golf nhân tạo, xây dựng phòng tập golf và bán những thiết bị, phụ kiện chơi golf là dịch vụ "nhỏ mà có võ" được Gomgolf giới thiệu tới quý khách hàng đó là dịch vụ: in logo lên bóng golf.

in logo lên bóng golf

Khi khách hàng đến sân golf, không phải người nào cũng biết được thương hiệu của sân gôn mini của bạn cùng người thân. Nhằm giúp bạn cùng gia đình quảng bá thương hiệu và dịch vụ của sân golf mini, chúng tôi sẽ in trực tiếp logo, website của công ty lên bóng golf.

in logo lên bóng golf chất lượng cao

 

1 trong những trang bị không thể thiếu trên sân golf mini đó là thảm tập golf, những lỗ golf, gay golf cao cap và bong golf. Dù bạn cùng người thân có muốn tập kỹ thuật nào thì cũng chắc chắn phải cần tới bóng golf và gay gat golf. Banh đánh golf là sản phẩm mà những golfer tiếp xúc nhiều nhất, bởi vì thế việc quảng cáo thương hiệu qua banh đánh golf và các thiet bi san golf khác là điều các nhà đầu tư đang vô cùng quan tâm.

in logo lên bóng golf rõ nét

Trải qua hàng trăm lần ký hợp đồng in logo lên bong golf với khách hàng, Gomgolf đảm bảo mực in rõ nét, bám lâu dài, không bị bay màu theo thời gian. Những hình ảnh trong bài viết này là sản phẩm của 1 trong các hợp đồng đã ký với khách hàng. Không cần phải giải thích nhiều, hãy nhìn cách Gomgolf làm, dụng cụ Gomgolf đã giao đến tay khách hàng để nhận xét tin cậy dịch vụ.

dịch vụ in logo lên bóng golf

Ngoài cách in logo lên bóng đánh golf bạn cũng có thể quảng bá thương hiệu của mình bằng cách in logo lên vách ngăn sân gôn, tâm golf hoặc gắn biển quảng cáo lên bộ khung tập golf. Bạn cùng người thân muốn quảng bá thương hiệu của mình bằng cách in logo lên bóng chơi golf, hãy gọi ngay vào số: 0981 289 966 để được giải đáp.

in logo lên bóng golf số lượng lớn

in logo lên bóng golf giá rẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GOMGOLF VIỆT NAM
Hà Nội: Số 27A/139, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP HN – Tel: 0981 289 966
HCM: Số 29 đường 37 P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh: 02836360569
Cần Thơ: Số 138-138A Huỳnh Cương, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ: 0944 891 896

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: