Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Gậy golf chất lượng cao Putter Rio PGM 2016 được làm bằng thép không gỉ tin cậy cao. Gay golf Putter Rio PGM 2016 có tay nắm làm bằng cao su tạo cảm giác thoải mái khi cầm. Phần đầu gậy làm bằng hợp kim có mẫu mã thanh đẩy nhằm đảm bảo hướng offset bằng không. Mô-men quán tính cao nhằm nâng cao tốc độ đẩy bong golf và giúp bóng đi đúng đường, dễ ghi điểm hơn. Vì vậy,ậy gôn Putter Rio PGM 2016 thích hợp với các các chuyên gia gôn và người mới tập chơi.

Gậy golf Putter Rio PGM 2016

Tại sao bạn cùng người thân nên mua ngay cho mình một bộ gay golf Putter Rio PGM 2016

Bởi vì gay gat golf Rio 2016: SIÊU BỀN VỮNG- SIÊU ĐỔI MỚI – SIÊU HẤP DẪN
Với đầu công suất lớn 460CC, tầm cách đánh bóng cực dài và khả năng chịu lỗi hết sức cao giúp cho người chơi golf có thể đơn giản bắt đầu. Như vậy, những người mới tập chơi cũng có thể đạt kết quả tốt trong quá trình tập.

Nhằm phù hợp cho người mới tập chơi golf nên bộ gậy RIO đã dùng công nghệ sản Nhật Bản sản xuất cho người châu Á. gậy golf Putter Rio PGM 2016 có trọng tâm thấp và ngoài mặt góc lớn giúp phát triển trình độ, kỹ năng, level chịu lỗi và sử dụng đơn giản hơn.
gay golf cao cap Putter Rio PGM 2016 có chi phí rẻ giúp cho người mới chơi có thể tập chơi mà không cần lãng phí quá nhiều tiền bạc không cần thiết. Những bộ gậy chơi golf cao cấp có thể sẽ có giá hết sức cao nhưng chỉ tốt hơn về hiệu suất mà không tạo được sự khác biệt cho người mới bắt đầu tập chơi.
Ngay từ khi bắt đầu ra mắt Bộ gậy RIO series 5 2016, PGM đã thu được doanh thu cao nhất năm 2017, bán được tổng cộng trên 5.000 bộ, bởi vì đây là sự chọn lọc của đa số các người mới chơi golf, được vô cùng nhiều những cầu thủ Golf đánh giá cao. Ra đời không bao lâu sau PGM đã đứng thứ 2 trong chỉ số truyền thông và mức độ phong phú của truyền miệng đạt mức cao đột biến tạo nên sự ưu việt và sự lựa chọn ưu việt trong toàn bộ các sản phẩm gay tap golf cùng thời điểm bấy giờ.
các dòng gậy được chế tạo bởi thép dầy sẽ dễ đánh hơn rất nhiều các dạng khác. Đi kèm với đó, cán gậy được chế tạo bởi graphite tạo tính đa dạng, phù hợp với người mới chơi mà giá thì không hề đắt. Ngược lại, những dòng gậy có cán bằng sắt hẹp đi kèm với cán gậy cứng, nặng sẽ chỉ phù hợp với những tay golf có kinh nghiệp lâu năm, có tốc độ chơi nhanh và có trình độ, kỹ năng, level điều khiển bóng chuẩn.

Gậy golf Putter Rio PGM 2016 chính hãng

đồng thời, các gôn thủ đã có trình độ chơi gôn và ở chừng handicap khoảng 15 - 25, thì việc chọn lọc gậy chưa chắc đã cần thiết phải theo lời khuyên của nhà sản xuất. Không ít tay golf có kinh nghiệp lâu năm muốn sử dụng những dòng gậy sắt mỏng nhưng lại e ngại sẽ không điều khiển được, khi sử dụng thử gay danh golf Putter Rio PGM 2016 bạn cùng người thân sẽ thấy gậy này trở nên thân thiện hơn hết sức nhiều. Nhưng lại có những tay gôn đã điều khiển đường bóng tốt vẫn muốn tận dụng lợi thế ở các dòng gậy thép dầy bởi vì gậy thép dầy vô cùng dễ đánh và có độ ổn định cao.

Ngoài gay golf nhap khau, Gomgolf còn phân phối hết sức nhiều thiết bị chơi golf khác như: thảm golf trong nhà, khung tập golf... Chi phí rẻ, tin cậy cao. Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng gọi theo số: 0981.289.966 để được giải đáp thêm

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬN
Hà Nội: Số 27A/139, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP HN – Tel: 0981.289.966
HCM: Số 29 đường 37 P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh: 02836360569
Cần Thơ: Số 138-138A Huỳnh Cương, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ: 0944 891 896

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: