Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tình hình đại dịch toàn cầu bênh corona đang bùng phát trên toàn cầu. Theo ghi nhận, ngày 20/3/2020 tại Việt Nam đã có 85 ca dương tính với SARS-CoV-2. Hầu hết những giải đấu golf đã bị hủy bỏ nhằm bảo đảm an toàn cho golfer và người hâm mộ. Không chỉ vậy, gần đây nhất PGA Tour đã xác nhận một gôn thủ có nhiều năm kinh nghiệm đầu tiên trên thế giới nhiễm dịch cúm.

Xác nhận người chơi golf có nhiều năm kinh nghiệm đầu tiên dương tính với corona

Cụ thể, PGA Tour thông báo cầu thủ Golf Victor Lange đã dương tính với SARS-CoV-2. Đây là người đang thi đấu chủ yếu trên PGA Tour Latinoamerica - là một hệ thống thấp hơn hệ thống PGA Tour và hệ thống này chính yếu là dành cho các người chơi golf vị trí Trung và Nam Mỹ.

Victor Lange là golfer chuyên nghiệp đầu tiên dương tính với covid-19

Victor Lange là cầu thủ Golf thành thạo thứ nhất dương tính với covid-19

Theo như thông báo của đội chức PGA Tour Latinoamerica đưa ra thì Victor Lange đã lấy mẫu xét nghiệm vào ngày chủ nhật gần đây và được trả về kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào thứ 3. Điều nhất là trước đó 1 tuần thì gôn thủ người Nam Phi này đã tham gia một giải gôn ở Mexico đó là giải Estrella del Mar Open. Đây cũng là sự kiện duy nhất mà Lange tham dự mùa này trên PGA Tour Latinoamerica.

Ngay sau khi Victor Lange rời khỏi Mexico và quay trở về Nam Phi, Anh đã cùng 1 người bạn đến phòng khám vì đã có 1 cuộc hẹn với bác sĩ riêng từ trước đó. Tại đây, anh đã thực hành lấy mẫu xét nghiệm. Điều đáng lo ngại là Hiện nay anh vẫn chưa rõ tại sao mình lại nhiễm phải virus này và anh cũng không biết mình nhiễm từ bao giờ.

PGA Tour cho biết: "Hiện tại Victor Lange vẫn không có triệu chứng cụ thể nào của bệnh và dự kiến anh sẽ kịp thời phục hồi". Mặc dù, PGA Tour cũng cảnh báo những người nào đã từng tiếp xúc gần với người chơi golf người Nam Phi này để họ chủ động phòng tránh và khám xét sớm.

PGA Tour cũng cho biết: " chúng tôi sẽ hỗ trợ và mong anh ấy sớm khỏi bệnh. Bây giờ Victor Lange đang trong quá trình cách ly tại Johannesburg, Nam Phi và nhờ sự giúp đỡ của nhóm ngũ y tế tại quê nhà. Victor Lange cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới một số người hâm mộ cùng bạn bè vì một số lời thăm hỏi và động viên anh trong thời gian qua".

Theo thông tin hiện đại nhất thì Estrelle del Mar Open là giải đấu được nhóm chức cuối cùng trên hệ thống PGA Tour Latinoamerica ngay trước khi PGA Tour thông báo hủy hoặc hoãn tất cả các sự kiện trên hệ thống thành viên cho tới hết 5/4 hoặc cho tới khi có thông báo mới vì dịch covit-19 đang hoành hành trên toàn thế giới. Ngay sau đó, PGA Tour cũng thông báo tiếp theo hủy thêm bốn sự kiện nữa khi PGA of America thông báo hoãn giải major thứ 2 trong 5 PGA Championship.

Vì dịch bệnh SARS-CoV-2, hàng loạt cầu thủ Golf và các người yêu golf nhận thấy e ngại khi lên sân. Bởi vậy cho nên, sự lựa chọn an toàn nhất để thỏa mãn niềm ham mê đó là họ tự đầu tư mua cho mình 1 bộ chơi golf tại nhà: thảm tập putting golf  khung tập golf hoặc lưới golf. Nếu như bạn cùng người thân muốn lắp đặt bộ thiet bi tap gon tại nhà, hãy gọi ngay: 0981.289.966

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: