Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tình hình dịch bệnh virut corona đang ngày càng căng thẳng trên thế giới nhắc chung và tại Việt Nam nhắc riêng. Bộ y tế khuyến cáo người dân chỉ nên ra đường khi thực sự cần thiết. Các quán ăn, nhà hàng, những cơ sở kinh doanh nCOV vụ trên địa bàn thành phố Hà Nội đã đồng loạt đóng cửa, tạm ngừng hoạt động để chống đại dịch toàn cầu nCOV.

Theo sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành Phố Hà Nội ngày 24/3/2020 ( Văn bản số 1001/UBND-KGVX ) về việc tăng cường những biện pháp phòng, chống trước diễn biến ngày càng phức tạp của SARS-CoV-2, hàng loạt sân tập gôn trên địa bàn Hà Nội đã thông báo tạm ngừng hoạt động.

Hàng loạt sân tập golf xung quanh Hà Nội dừng hoạt động chống Covid-19

Cụ thể: Ciputra Club sẽ ngừng nhận khách từ ngày 25/3, sân gôn Phương Đông đóng cửa từ ngày 26/3 – 5/4/2020, Học viện gôn Việt Nam (EPGA) từ ngày 26/3 cho tới khi có thông báo kế tiếp, sân gôn mini Đảo Sen cũng đóng cửa tạm thời. Các địa điểm golf 3D cũng ngừng hoạt động theo thông báo mới của Ủy ban nhân dân Thành Phố Hà Nội.

Đại diện sân tập gôn Phương Đông: "Việc tạm ngừng hoạt động trong thời gian này nhằm phòng, chống sự lây nhiệm của SARS-CoV-2. Mong những quý khách hàng hợp tác và ủng hộ tiếp sau khi mở cửa".

Ông Phùng Tiến Sỹ - tổng giám đốc điều hành hệ thống chơi golf 3D trong nhà của chúng tôi chia sẻ:" Nhằm đảm bảo an toàn cho toàn bộ nhân viên và khách hàng, Gomgolf sẽ tạm thời đóng cửa tất cả những phòng đại dịch cúm vụ phòng golf 3D từ ngày 28/3/2020 đến ngày 15/4/2020. Ngoài ra, chúng tôi vẫn phân phối những sản phẩm golf: khung tập swing, thảm putting cho một số gôn thủ có nhu cầu luyện tập tại nhà. Rất mong quý khách hàng sẽ ủng hộ lại sau khi mở cửa".

Ngoài động thái tích cực nhằm bảo vệ sức khỏe của khách hàng, nhân viên sân tập, một số sân gôn, phòng tập gạt golf cũng chủ động thực hành một vài biện pháp: vệ sinh, khử trùng trang thiết bị, sân tập.... Để đảm bảo an toàn tuyệt đối của khách hàng và nhân viên khi mở cửa hoạt động trở lại.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: