Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Bộ môn thể thao gôn đang được rất nhiều người quan tâm Hiện nay. Không những vậy, các thầy dạy gôn ở Việt Nam lại cực kỳ ít. Bởi vì thế, để có thể hiểu được những bí quyết,và phương thức tiến hành những cú đánh thành công đa số là do tự tìm hiểu hay học hỏi từ bạn bè. Không chỉ vậy bạn đã đầu tư cho mình các thiết bị chơi golf cần thiết để tự mình tập luyện. Không những vậy, bạn không biết làm thế nào để thực hiện cú bunker shot thành công? Bạn đang loay hoay không biết làm thế nào? Hôm nay, Gomgolf sẽ cho bạn bí quyết để tiến hành cú bunker shot thành công nhờ bốn bước cơ bản.

4 bước căn bản để tiến hành cú bunker shot thành công

đa dạng các golfer mới tập chơi thì việc tiến hành các cú đánh từ bunker thường khiến cho họ gặp phải rất nhiều trở ngại trong việc kiểm soát đường đi của bong golf.
mới đây Debbie Doniger, là nữ HLV nằm trong top 100 HLV bộ môn thể thao golf tuyệt vời nhất nước Mỹ theo bầu lựa chọn của golf Magazine đã chia sẻ các bước cơ bản để có thể thực hiện cú bunker shot thành công như sau:

Bước 1: Tư thế đứng set up như thông dụng, để có thể tạo thế đứng vững chắc bạn cùng gia đình cần nên chú ý là chừng cách giữa hai chân rộng hơn vai đôi chút và địa điểm của bóng phải nằm giữa 2 chân của bạn cùng người thân.
Bước 2: Đặt chân trước và đầu gối thẳng hàng với nhau, sao cho chân trước cố định với trọng lượng đặt chính yếu hướng về mục tiêu.
Bước 3: Cầm gậy golf 1 cách nhẹ nhàng giống như khi thực hành 1 cú đánh hoàn chỉnh bằng gậy sắt. Bạn cùng người thân đừng quá căng thẳng ở trong trường hợp này bởi vì điều đó không có lợi 1 chút nào cho cú đánh ở bunker.
Bước 4: Trước khi vung gậy bạn hãy để mặt gậy hơi mở một chút. Bởi vì khi làm thế, bạn cùng người thân sẽ nhận thấy thoải mái trong 2 giai đoạn backswing và downswing và giúp cho động tác vung gậy thêm mượt mà, điều này vô cùng cần thiết để tạo nên 1 pha explosion shot hoàn hảo nhất.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: